du lịch chỗ nào miền Trung dịp 10/03 và 30/04?

tour du lịch nơi nào khu vực miền trung trong số những ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 tự mãn, hấp dẫn và tuyệt vời nhất? không tính những điểm đến độc nhất vô nhị và hay nhất miền Trung nêu trên, các bạn cũng có thể tới những địa điểm rất gần gũi như Phong Nha Kẻ Bàng – Quảng Bình, Tây Nguyên, Nha Trang, Mũi Né…..Hy vọng bạn sẽ bao gồm ngày lễ tươi vui và lưu niệm, hãy nhớ chia sẻ gắn bó và hình ảnh chuyến du lịch của tớ với công ty du lịch Đà Nẵng nhé.

Đất võ Bình Định



Được đánh giá là 1 trong những điểm du lịch “hot” nhất năm 2016. không chỉ có nức danh là đất võ hero, Bình Đình còn “hút hồn” khách tham quan bởi những cung đường biển đẹp tuyệt vời, những bãi biển xanh, sạch, đẹp và cát vàng mịn, những điểm tham quan quyến rũ và những món ăn đặc trưng khác biệt…Những du khách có cẩm nang du lịch Tỉnh Bình Định tự túc cho biết thêm thông tin, Tỉnh Bình Định đồ vật gi cũng có, nhưng tại vì không được khai khẩn như Thành Phố Đà Nẵng, Nha Trang bởi vậy mới thành “cái gì cũng không có”, nhưng đi rồi mới biết, Bình Định đẹp và cuốn hút thế nào.

tham quan Tỉnh Bình Định, chắc chắn là bạn không thể bỏ dở Quy Nhơn với đường biển hình bán nguyệt ôm trọn TP, những bờ biển dễ thương sát rừng nguyên sinh và những cồn cát vàng mịn vàng óng, hay Cù lao Xanh hoang vu, tĩnh lặng nhưng rất đáng yêu….không tính đó, Eo Gió, Ghềnh Ráng, Tháp Đôi,…cũng là những địa điểm du lịch bán chạy nhất Tỉnh Bình Định.

Và hãy chắc chắn là, bạn sẽ không trừ bất cứ một món ăn ngon đặc biệt độc đáo của Tỉnh Bình Định như nem chợ Huyện, bánh hỏi lòng heo, bún cá Quy Nhơn, thủy hải sản, gà nướng lu xôi cháy…

Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa



Đảo Điệp Sơn được dự báo được xem là điểm đến bán chạy nhất Khánh Hòa năm nhâm thìn, thậm chí có thể sánh ngang với Tứ Bình. du lịch Điệp Sơn chắc chắn rằng sẽ đưa đến cho khách du lịch những trải nghiệm du lịch hoàn hảo và tuyệt vời nhất mà hoàn toàn không lãnh hải nào của Việt Nam sở hữu. Theo kinh nghiệm du lịch đảo Điệp Sơn tự mãn, ý nghĩa, dễ dàng và tươi vui, hành khách nên phối hợp chuyến du ngoạn của tôi với vận động từ thiện, bởi đảo này còn nhiều thiếu thốn đủ đường, ĐK sống và học tập còn giảm thiểu. kinh nghiệm du lịch Điệp Sơn từ A đến Z (gắn link) của Danang Discovery sẽ hỗ trợ du khách.

Share:

0 nhận xét