6 đảo đẹp ở mặt Nam nhất quyết phải chuyến tham quan dịp Tết



mặt Nam có khá nhiều đảo đẹp, hoang sơ và độc nhất mà chúng ta có thể đến vào bất kỳ thời điểm nào những năm. song nếu như bạn là người yêu biển, thích mày mò hoặc chỉ là mong muốn một kỳ nghỉ mát tết theo cái cách riêng cho mình thì những hòn đảo đẹp ở mặt Nam nhất thiết phải chuyến du lịch trong kỳ du lịch Tết dưới đây được xem là chọn lựa xuất sắc.



quần đảo Bà Lụa



đảo đẹp nhất mực phải chuyến tham quan trong kỳ du lịch Tết này là một trong quần đảo lớn nhất ở Kiên Giang với thời gian hơn 40 đảo lớn nhỏ. Với khung cảnh đẹp, trữ tình, tĩnh lặng,…lại nằm ở khu vực biển lặng gió, ít sóng lớn, bãi biển hoang sơ, sạch đẹp,…mà quần đảo Bà Lụa được trường hợp “tiểu hạ Long” của phương Nam và quyến rũ rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là dân chuyến tham quan bụi, tự đắc.

Vì có tương đối nhiều đảo, cho nên khi tham quan hòn đảo Bà Lụa dịp Tết, bạn nên chọn Ba Hòn Đầm (gồm hòn Đàm Dương, hòn Đước, hòn Giếng) – 3 đảo đẹp tuyệt vời nhất hòn đảo Bà Lụa để du lịch và khám phá. Điểm hấp dẫn của 3 Hòn Đầm là chúng ở khá gần nhau, mực nước biển khá nông, chỉ đến ngang dây lưng, vì thế khách du lịch có thể bước đi hoặc bơi từ đảo này sang quần đảo khác rất đơn giản mà dường như không cần đi thuyền.

để tìm hiểu rõ hơn về phong thái tham quan, khám phá quần đảo Bà Lụa, Kiên Giang tự đắc, giá thành tương đối mềm và dễ dãi, các bạn hãy xem thêm cẩm nang du lịch đảo Bà Lụa của chúng tôi nhé.

ngoại trừ đảo Hải Tặc và hòn đảo Bà Lụa, 4 đảo đẹp, hoang vu, độc đáo và nổi danh ở mặt Nam nhất quyết phải chuyến du lịch dịp nghỉ Tết vướng lại là đảo Nam Du, Côn Đảo, đảo Phú Quý và đảo Điệp Sơn. Hướng dẫn và cẩm nang du lịch 4 hòn đảo này Công ty Đà Nẵng Discovery đã chia sẻ ở trong bài viết 4 hòn đảo đẹp và xuất sắc nhất VN) nên đến vào dịp nghỉ Tết, các bạn hãy xem thêm nhé.

Share:

0 nhận xét