Kinh nghiệm leo núi bà đen Tây Ninh

là ngọn núi đỉnh cao Đông Nam Bộ (986m) & là khuôn mặt mang đến mảnh đất, toàn cầu Tây Ninh, núi Bà đen nằm trong quần thể di sản văn hóa truyền thống lịch sử dân tộc tên tuổi do phong cảnh thơ mộng & nhiều huyền thoại Tây Ninh.
sẵn sàng


Chỉ việc mặc xống áo rộng thoải mái, nước uống tuyệt vời and đồ ăn nhẹ nhõm để có sức đề kháng để đoạt được đỉnh núi Bà đầy hấp dẫn.
xuất phát tour du lịch núi Bà Đen
Từ Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn có thể chạy mô tô theo phía An Sương – Củ đưa ra đến tới tận Tây Ninh hoặc tóm xe bus sở hữu hai khoảng: Bến Thành (Thành Phố Hồ Chí Minh) – đống Dầu (Tây Ninh) and tuyến đường tiếp Từ đống Dầu – đi rồng Hoa với mức giá tiền chưa tới 20.000 đồng cho tất cả 2 khoảng. Mất tầm một vài giờ ngồi xe pháo được xem là du khách đã đến nơi.
Tham quan núi Bà Black
khách tham quan sở hữu hai đường leo lên núi, hoặc bạn cũng có thể đi cáp đeo:
con đường leo núi
+ dẫn đường cáp vô tuyến: Bước KDL núi Bà Đen khoảng 80m, phía tay phải có một ngã 3, bên trái là một dãy dãy tiệm. thân hàng hàng quán có một đoạn đường đất đỏ nhỏ bé. tiến hành tiếp giáp chân núi sẽ phát hiện con đường sạc cáp truyền họa & lúc này mặt đường chỉ từ là con đường mòn bé nhỏ, theo đường nào là đặt lên núi. hướng đi nào là leo hình dạng nhảy thang. Giữa con đường, khúc phía tay buộc phải có khá nhiều cây chuối có 1 đầm nước bé nhỏ, cũng có thể rửa mặt hoặc uống vì thế đầm nước vô cùng trong, rất loảng nhìn thấy khắp thành phố.
+ Đi hướng chùa: Đi theo nhảy thang dẫn lên miếu, lúc không còn nhảy thang được xem là mặt đường mòn bé nhằm đi tiếp. phía này leo cực khổ rộng, Cảm Xúc hơn và cảnh cũng đẹp lên. iVIVU khuyên nhủ bạn nên theo hướng nào.
Vé 18+:
một đợt : 50.000 đồng/vé
Khứ hồi: 100.000 đồng/vé
Vé trẻ em:
một lần: 30.000 đồng/vé
Khứ hồi: 60.000 đồng/vé
để leo được lên đỉnh núi Bà bạn phải vượt trên 7km con đường núi đá. ví như mệt mỏi, thì bạn cũng có thể dừng chân ngơi nghỉ bên dưới các tán lá sum suê hai phía đường và vui đùa thuộc những loại khỉ phân vân kinh hoàng trái đất, đồng thời vẫn còn đc ngắm các cảnh đẹp tuyệt của quần để KDL núi Bà black.

iVIVU mong rằng hành khách Một chuyến đoạt được núi Bà Black đầy ham mê! & đừng quên kinh nghiệm những món món ăn đặc sản cũng như bánh tráng phơi Sương, bánh canh Trảng Bàng đầy hấp dẫn nhé.

Share:

0 nhận xét