Du lịch Lào Cai

Tỉnh Lào Cai là một tỉnh giấc chốn quá cao biên cương không chỉ có nhiều về khoáng sản khoáng sản mà vẫn còn đa dạng cảnh đẹp tự nhiên như ruộng bậc thang bên trên khung núi, trờ đông những đỉnh núi tăng cao đều sở hữu mây, tuyết che trắng đánh bay, mùa xuân có hoa anh đào nở rực mọi núi đồi.
Sapa là một địa điểm chuyến du lịch xinh and thơ mộng vị trí chiều cao 1600m sô có mặt lớp nước đại dương, cách ở Hà Nội 370km, cách TP Tỉnh Lào Cai 38km. Vào mùa hè khí hậu Sapa làm dịu mát. mùa đông thường có mây đui mù bao trùm vô cùng lạnh, nhiệt độ có đôi khi xuống bên dưới 0 độ C,
với năm tuyết rơi. 1 ngày ngày hè Sapa có tứ đợt: sáng, chiều được xem là thời tiết mùa xuân mùa thu; trưa được xem là khí hậu mùa hè, về đêm là khí hậu mùa đông. Từ tháng 5 đến tháng 8 hay mưa.


nhà thời thánh cổ phía trong trung tâm đô thị Sapa, là dấu trỏ chuột tới đại quát số 1 của thiết kế kiến trúc Pháp để lại nơi đây. Vào thiết bị 7 hàng tuần réo rắt h khèn điện thoại tư vấn du khách của những song trai gái trong phiên chợ tình mang đậm nghi thức dân tộc. trong đợt lễ noel, những giáo dân đều tụ hội về trên đây nhằm nguyện cầu & ca hát nhảy múa.
tọa lạc ở chính giữa thị xã lỵ Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. kiến trúc dinh Hoàng A ngỡ kiến thiết theo kiểu Phương Đông và Phương Tây liên kết thừa hợp lý.
trên đây là 1 trong những nơi đến thú vị nhất Sapa. đến có khu du lịch nè, hành khách có lần thông qua vườn cửa lan một, vườn lan 2, trải qua không ít thảm hoa rực rỡ, qua nhà triển lẵm và trình bày văn hóa truyền thống những dân tộc; đi qua “rừng đá”, “cổng trời”, “sân mây” để ngắm nhìn Sapa dễ nhìn Từ bên trên tăng cao.
là khu hang hễ xinh. trong hang nhũ đá trên trần, trên vách rũ xuống lòng hang chia thành muôn hình kỳ ảo như: Phật ngồi thiền, các chị em tiên thoát, cảnh bạn dạng mường,  ruộng cầu thang, đun rơm rạ… lúc gõ nhẹ nhõm trong nhiều nhũ đá vang lên âm thanh như giờ đồng hồ bè bạn đá Tây Nguyên.
Nhiều du khách mong ước được chinh phục đỉnh Phanxipan mặc dù một lượt trong đời vì đặt chân đến chiều cao 3.143m – nóc căn nhà Đông Dương. phía trên sẽ là một niềm tự hào của bất cứ ai.

di sản – danh thắng khác thường: đình Mẫu đền Thượng đền Bảo Hà, bờ đá cổ Sapa, Thác Tệ Bạc, Cầu Mây, bạn dạng & hang Tả phìn, chợ Sapa, đền Bắc Hà, chợ phiên Bắc Hà, đợi Mường Hum…

Share:

0 nhận xét