lưu ý lộ trình tham quan Tết 9 ngày qua 5 tỉnh thành đẹp nhất VN)



lịch trình tour du lịch trong 9 ngày nghỉ Tết tự mãn thuận lợi, tin cậy và vui vẻ mà chúng tôi share dưới đây là: Vũng Tàu – Phan Thiết – Phan Rang – Nha Trang – Phú Yên. bạn sẽ lên đường bắt nguồn từ Sài Gòn. Còn nếu như bạn ở các tỉnh phía Bắc hoặc miền trung bộ, miền Tây thì biết đi phi cơ, ô-tô hoặc mô tô đến Vũng Tàu, Tiếp đến tiếp nối quãng đường nhưng trong bài nhắc nhở.

Vũng Tàu



chuyến du lịch Vũng Tàu dịp Tết tự đắc thuận tiện và vui vẻ, các bạn nên đi đến các điểm chuyến tham quan, tour du lịch trông rất nổi bật nhất của Vũng Tàu như:

KDL Hồ Mây để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn Ao nước tự tạo trên núi đáng chú ý nhất VN), thác nước cao 9m, tượng phật DI-LẶC cao 30m cùng hệ động cây trồng phong phú, các cuộc chơi độc nhất quyến rũ.

Bạch Dinh Bảo Đại, tượng Chúa Kitô.

Tắm biển và ngắm hoàng hôn ở Bãi Sau.

trời tối hãy đến ngọn đèn biển trên Núi Nhỏ để chiêm ngưỡng cảnh vật đêm Vũng Tàu hoặc đến bãi biển để hưởng thụ thủy sản, uống cafe và tận thưởng gió biển. tiếp nối về hotel nghỉ ngơi để tiếp nối quãng đường tham quan qua 5 tỉnh thành trong 9 ngày nghỉ Tết.

để tìm hiểu cách di chuyển đến Vũng Tàu, tương tự như cách đặt khách sạn, thực đơn ăn uống, du lịch,…chúng ta cũng có thể bài viết liên quan cẩm nang du lịch Vũng Tàu.

Mũi Né, Phan Thiết



lúc tới Mũi Né, chúng ta nên ghé vô chợ Mũi Né để mua sắm thủy hải sản tươi sống vừa mới đánh bắt và trải nghiệm các món ăn sáng đặc thù về mũi Né – bánh canh thủy sản.

tiếp đến, bạn vận động đến Hòn Rơm (Long Ấp, Mũi Né) để tắm biển, đồi cát Mũi Né để trượt cát và tự sướng. sau khi vui chơi giải trí thỏa thích, chúng ta nên thưởng thức món dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết….

sát bên Hòn Rơm là Suối Tiên, chúng ta có thể đi dạo đến đây để ngắm những đồi nhũ đá tự nhiên với mọi hình thù kỳ diệu. hoặc là di chuyển đến Bàu Trắng, cách Hòn Rơm 18 km để tận thưởng không khí nghỉ ngơi tĩnh lặng, hoang sơ và trong sạch.

Vịnh Vĩnh Hy



Vịnh Vĩnh Hy là một vịnh biển đẹp và nức tiếng nhất VN). Cách Phan Rang 42km, chúng ta có thể men theo con đường ven biển để đến đây.

chuyến tham quan Vịnh Vĩnh Hy dịp nghỉ Tết, bạn không chỉ được trải qua những hoạt động du lịch, tour du lịch và giải trí độc nhất như đi tàu đáy kính, trekking rừng nguyên sinh, lặn dưới biển sâu ngắm sinh vật biển và cá biển…Mà còn được đắm mình trong bãi tắm Bà Điên sạch sẽ và đẹp mắt, yên tĩnh; câu cá ngừ ở bãi Tây Sa và hòn Bò Bò, hưởng thụ mực một nắng nướng…

Share:

0 nhận xét